วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2566

อุปสรรคแบบนี้ ลูกค้าถึงไม่ประทับใจ

 


อุปสรรคแบบนี้ ลูกค้าถึงไม่ประทับใจ

อุปสรรคข้อที่ 1 ขั้นตอนในการบริการทำให้สับสน

ในงานบริการถ้าไม่มีกระบวนการขั้นตอนในการให้บริการที่ดีมีมาตรฐานอาจจะทำให้พนักงานแต่ละคนเกิดความสับสนในการปฏิบัติงานได้ ทำให้สับสนว่าต้องทำอะไรก่อนสิ่งใดต้องทำทีหลังและอาจทำให้เกิดปัญหาตามมา


อุปสรรคข้อที่ 2 ไม่สื่อสารภายใน

การที่ไม่มีการสื่อสารภายในอาจทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่เข้าใจกันเกิดการทะเลาะกันระหว่างแผนกต่างๆ เพราะฉะนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องสร้างระบบสื่อสารกันภายในองค์กรให้มีประสิทธิภาพ


อุปสรรคข้อที่ 3 ไม่ต้องใจลงมือทำอย่างจริงจัง

หลายที่หลายบริษัทมีแผนกบริการมาเพื่อแค่เป็นหน้าฉากเอาไว้โฆษณาเพียงแค่นั้น ไม่ได้มีความจริงจังที่จะจัดทำการบริการที่ดีเลิศเลย


อุปสรรคข้อที่ 4 มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากจนเกินไป

บางคนทำงานมานานทำให้หลงคิดไปว่าทำที่กำลังทำอยู่มันดีแล้วไม่จำเป็นต้องแก้ไข ด้วยความมั่นใจในตัวเองสูงจนเกินไปแบบนี้อาจทำให้เกิดผลเสียขึ้นมาได้ทุกเมื่อ


อุปสรรคข้อที่ 5 ทำแต่แบบเดิมไม่มีการพัฒนา

การทำแต่แบบเดิมซ้ำๆไม่มีการเรียนรู้สิ่งใหม่ไม่ยอมปรับปรุงเพี่อที่จะพัฒนา ส่งผลทำให้ไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปบลงไปอย่างรวดเร็วได้




ที่มา หลักสูตรการบริการเหนือความคาดหวัง EP7 เพราะอุปสรรคแบบนี้ ลูกค้าถึงไม่ประทับใจ - YouTube

หากสนใจติดต่อใช้บริการกับทาง BS Express https://bsgroupthailand.com/

1 ความคิดเห็น:

  5 ส. หรือ 5S คือเครื่องมือสร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อย ประกอบไปด้วย สะสาง-สะดวก-สะอาด-สุขลักษณะ-สร้างนิสัย มีวัตถุประสงค์หลัก ๆ เพื่อลดต้...