อุปสรรคแบบนี้ ลูกค้าถึงไม่ประทับใจ
อุปสรรคข้อที่ 1 ขั้นตอนในการบริการทำให้สับสน
ในงานบริการถ้าไม่มีกระบวนการขั้นตอนในการให้บริการที่ดีมีมาตรฐานอาจจะทำให้พนักงานแต่ละคนเกิดความสับสนในการปฏิบัติงานได้
ทำให้สับสนว่าต้องทำอะไรก่อนสิ่งใดต้องทำทีหลังและอาจทำให้เกิดปัญหาตามมา
อุปสรรคข้อที่ 2 ไม่สื่อสารภายใน
การที่ไม่มีการสื่อสารภายในอาจทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่เข้าใจกันเกิดการทะเลาะกันระหว่างแผนกต่างๆ
เพราะฉะนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องสร้างระบบสื่อสารกันภายในองค์กรให้มีประสิทธิภาพ
อุปสรรคข้อที่ 3 ไม่ต้องใจลงมือทำอย่างจริงจัง
หลายที่หลายบริษัทมีแผนกบริการมาเพื่อแค่เป็นหน้าฉากเอาไว้โฆษณาเพียงแค่นั้น
ไม่ได้มีความจริงจังที่จะจัดทำการบริการที่ดีเลิศเลย
อุปสรรคข้อที่ 4 มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากจนเกินไป
บางคนทำงานมานานทำให้หลงคิดไปว่าทำที่กำลังทำอยู่มันดีแล้วไม่จำเป็นต้องแก้ไข
ด้วยความมั่นใจในตัวเองสูงจนเกินไปแบบนี้อาจทำให้เกิดผลเสียขึ้นมาได้ทุกเมื่อ
อุปสรรคข้อที่ 5 ทำแต่แบบเดิมไม่มีการพัฒนา
การทำแต่แบบเดิมซ้ำๆไม่มีการเรียนรู้สิ่งใหม่ไม่ยอมปรับปรุงเพี่อที่จะพัฒนา ส่งผลทำให้ไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปบลงไปอย่างรวดเร็วได้
ที่มา หลักสูตรการบริการเหนือความคาดหวัง EP7 เพราะอุปสรรคแบบนี้ ลูกค้าถึงไม่ประทับใจ - YouTube
หากสนใจติดต่อใช้บริการกับทาง BS Express https://bsgroupthailand.com/
ตัวหนังสือเล็กไป
ตอบลบ