วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2566

คู่มือการให้บริการหน้าคลัง (การต้อนรับ, การให้ข้อมูล)

 







การต้อนรับลูกค้า

-ทักทายลูกค้าก่อน (สวัสดี ครับ/ค่ะ)

-ถามถึงตัวพัสดุของลูกค้า ถามจำนวน ถามสถานที่ที่ลูกค้าจะทำการจัดส่ง

-ช่วยลูกค้ายกของถือของให้

-ตีราคาพัสดุให้ลูกค้า

-สอบถามลูกค้าว่าสะดวกชำระเงินต้นทางหรือปลายทาง ถ้าชำระเงินต้นทางให้สอบถามเพิ่มเติมไปว่าสะดวกจะชำระเป็นเงินสดหรือเงินโอน

-เชิญให้ลูกค้านั่งรอรับใบเสร็จสักครู่




การให้ข้อมูลลูกค้า

-สอบถามลูกค้าว่าเคยมาใช้บริการของ BS หรือไม่ ถ้าลูกค้ามาใช้บริการเป็นครั้งแรกให้ขออนุญาตรบกวนเวลาลูกค้าสักครู่ในการนำเสนอการให้บริการของทาง BS





ตัวอย่างบริการของทาง BS ที่ต้องให้ข้อมูลลูกค้า

-การขนส่ง 11 จังหวัด ภาคกลาง NEXT DAY

-การขนส่ง 66 จังหวัด เข้าทุกพื้นที่ 2-3 วัน



ตัวอย่างบริการของทาง BS ที่ต้องให้ข้อมูลลูกค้า

-จัดส่งวันเว้นวัน อังคาร, พฤหัสบดี, เสาร์

-แจ้งราคาค่าขนส่งในพื้นที่ห่างไกล คิดค่าบริการบวกเพิ่ม 50 บาท/บิล





ตัวอย่างบริการของทาง BS ที่ต้องให้ข้อมูลลูกค้า

-ถามลูกค้า ถ้าลูกค้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ให้เอาโบรชัวร์ให้กับลูกค้าไปศึกษาเพิ่มเติม เกี่ยวกับพื้นที่ให้บริการของทาง bS Express หรือไม่ก็แนะนำให้ลูกค้าเข้าไปที่เว็บไซต์บริษัท bsgroup




เว็บไซต์บริษัท : bsgroupthailand.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

  5 ส. หรือ 5S คือเครื่องมือสร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อย ประกอบไปด้วย สะสาง-สะดวก-สะอาด-สุขลักษณะ-สร้างนิสัย มีวัตถุประสงค์หลัก ๆ เพื่อลดต้...