การต้อนรับลูกค้า
-ทักทายลูกค้าก่อน (สวัสดี ครับ/ค่ะ)
-ถามถึงตัวพัสดุของลูกค้า ถามจำนวน ถามสถานที่ที่ลูกค้าจะทำการจัดส่ง
-ช่วยลูกค้ายกของถือของให้
-ตีราคาพัสดุให้ลูกค้า
-สอบถามลูกค้าว่าสะดวกชำระเงินต้นทางหรือปลายทาง ถ้าชำระเงินต้นทางให้สอบถามเพิ่มเติมไปว่าสะดวกจะชำระเป็นเงินสดหรือเงินโอน
-เชิญให้ลูกค้านั่งรอรับใบเสร็จสักครู่
การให้ข้อมูลลูกค้า
-สอบถามลูกค้าว่าเคยมาใช้บริการของ BS หรือไม่ ถ้าลูกค้ามาใช้บริการเป็นครั้งแรกให้ขออนุญาตรบกวนเวลาลูกค้าสักครู่ในการนำเสนอการให้บริการของทาง BS
ตัวอย่างบริการของทาง BS ที่ต้องให้ข้อมูลลูกค้า
-การขนส่ง 11 จังหวัด ภาคกลาง NEXT DAY
-การขนส่ง 66 จังหวัด เข้าทุกพื้นที่ 2-3 วัน
ตัวอย่างบริการของทาง BS ที่ต้องให้ข้อมูลลูกค้า
-จัดส่งวันเว้นวัน อังคาร, พฤหัสบดี, เสาร์
-แจ้งราคาค่าขนส่งในพื้นที่ห่างไกล คิดค่าบริการบวกเพิ่ม 50 บาท/บิล
ตัวอย่างบริการของทาง BS ที่ต้องให้ข้อมูลลูกค้า
-ถามลูกค้า ถ้าลูกค้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ให้เอาโบรชัวร์ให้กับลูกค้าไปศึกษาเพิ่มเติม เกี่ยวกับพื้นที่ให้บริการของทาง bS Express หรือไม่ก็แนะนำให้ลูกค้าเข้าไปที่เว็บไซต์บริษัท bsgroup
เว็บไซต์บริษัท : bsgroupthailand.com
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น