หลักสูตรการเขียนคู่มือการบริการ EP. 0
ปัญหาในการทำธุรกิจ
1.ลูกค้าน้อยลง
2.ค่าใช้จ่ายสูงขึ้น
3.ความสับสนในการบริการ
4.ต่างคนต่างให้บริการ
5.หาจุดผิดพลาดไม่เจอ
6.ข้อขัดแย้งกับลูกค้า
สูตรลับในการสร้างความสำเร็จ
สร้างพฤติกรรมที่ดีเลิศ
1.สร้างจิตสำนึก
2.พัฒนาทักษะการบริการ
3.สร้างมาตรฐานการบริการ
4.การสร้างคู่มือการให้บริการ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น